Thông tin | Nội dung | |
---|---|---|
Cơ quan thực hiện | Sở Thông tin và Truyền thông - Tỉnh Hưng Yên |
|
Địa chỉ cơ quan giải quyết | ||
Lĩnh vực | Bưu chính | |
Cách thức thực hiện |
|
|
Số lượng hồ sơ | 01 bộ | |
Thời hạn giải quyết |
|
|
Ðối tượng thực hiện | Tổ chức | |
Kết quả thực hiện |
|
|
Phí | Theo quy định |
|
Lệ phí |
|
|
Căn cứ pháp lý |
|
Trường hợp giấy phép bưu chính bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được, doanh nghiệp khai báo đầy đủ và chính xác thông tin trong hồ sơ cũng như nộp các giấy tờ cần thiết kèm theo trong hồ sơ (theo quy định tại Khoản 2, Điều 13 Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011).
Doanh nghiệp nộp/gửi hồ sơ về Trung tâm dịch vụ hành chính công tỉnh Hưng Yên
Việc cấp lại giấy phép bưu chính bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được được thực hiện trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng quy định tại khoản 1, khoản 2 Điều 13 Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011).
Tên giấy tờ | Mẫu đơn, tờ khai | Số lượng |
---|---|---|
Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính. | Mẫu giấy đề nghị cấp lại giấy phép khi mất hư hỏng.docx |
Bản chính: 1 Bản sao: 0 |
Số lượng hồ sơ: 01 bộ là bản gốc |
Bản chính: 0 Bản sao: 0 |
File mẫu:
Không có